Những Mẫu Trần Gỗ Pơ Mu Thiết Kế Độc Đáo Nhất 2018
Hotline: 0973197111 (24/24h)

Những Mẫu Trần Gỗ Pơ Mu Thiết Kế Độc Đáo Nhất 2018

05/09/2018 22:14:34 PM - Tin Tức

Song song với nhu cầu phát triển của xã hội cùng với điều kiện kinh tế ngày càng nâng cao thì trần gỗ pơmu đã hiện diện thường xuyên hơn trong các công trình nội thất hơn vì vẻ trang trọng lịch sự mà nó mang lại cho không gian căn hộ.

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT TÍN THÀNH - Là đơn vị thiết kế thi công các công trình nội thất đặc biệt là trần gỗ tự nhiên pơ mu . Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm về Tư Vấn - Thiết Kế - Thi Công Nội Thất với đội ngũ KTS Năng Động, Nhiệt Huyết, Tận Tâm, đem đến không gian sống tuyệt vời nhất cho tất cả khách hàng của công ty.

Trần gỗ tự nhiên có những ưu điểm gì?

Trần gỗ tự nhiên có ưu điểm chính là cách nhiệt và có màu sắc tươi tắn vậy nên sẽ đem đến cho phòng khách nhà bạn không khí ấm áp vào mùa đông và thoải mái mát mẻ vào mùa hè. Bên cạnh đó là sự thư giãn mỗi khi được trở về với ngôi nhà thân thương của mình, xua tan mọi buồn phiền sau 1 ngày làm việc và học tập mệt mỏi.

Trần gỗ hiện nay đang có bốn chất liệu được sử dụng phổ biến nhất mang đến những kiểu dáng sang trọng như: gỗ giáng hương, gỗ sồi mỹ, gỗ đỏ và gỗ pơ mu. Nếu lựa chọn loại gỗ này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền, đặc tính chống mối mọt cực tốt đồng thời thân thiện với môi trường.

Để có được vẻ đẹp hài hòa và ưng ý từ các loại trần gỗ pơ mu tự nhiên cho phòng khách, nhà sản xuất luôn phải chú ý đến việc làm sao giữ được nguyên vên màu sắc và vân gỗ tứ đó phác họa lên những ý tưởng độc đáo đem đến cho khách hàng sự lựa chọn và cảm nhận vô cùng sâu sắc.

Lựa chọn mẫu trần gỗ tự nhiên phù hợp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu trần gỗ để khách hàng có thể lựa chọn. Tuy nhiên với nhiều sự lựa chọn khác nhau khiến người tiêu dùng khó có thể tìm thấy được một sản phẩm ưng ý và phù hợp cho phòng khách gia đình mình nhất. Ngay bây giờ thì những tiêu chí sau có thể giúp bạn nhanh chóng tháo gỡ được những băn khoăn của mình để chọn trần gỗ phù hợp.

Đầu tiên là về giá: với đại gia thì điều này không hề ảnh hưởng tới quyết đinh của họ, tuy nhiên với những người tiêu dùng bình thường thì đây sẽ là tiêu chí đầu tiên tác động đến sự lựa chọn của họ.

Kích thước: bạn nên ước lượng hoặc áng chừng độ dài rộng của trần nhà từ đó đưa ra số đo chuẩn và đúng với ý muốn của mình.

Mẫu mã, kiểu dáng: Thông thường khi đến một cửa hàng nội thất uy tín nào đó các mẫu trần gỗ tự nhiên sẽ được trưng bày trên các giá kệ bằng các sản phẩm mẫu. Lúc này điều đáng lưu ý nhất đó là bạn phải tìm hiếm xem loại nào hợp với màu tường, phong cách thiết kế rèm cửa và các họa tiệt có sẵn trong nhà bạn. Việc này tường đối phức tạp nên người tiêu dùng có thể nhờ đến sự giúp đỡ của người thân bạn bè cũng mua sản phẩm với mình.

Dưới đây là một số mẫu trần gỗ tự nhiên - trần gỗ pơ mu mà Tín Thành đã thi công trên khắp mọi miền tổ quốc

Hoạt động dựa trên niềm tin của khách hàng bởi chỉ có sự tin tưởng của khách hàng mới là điểm tựa vững chắc để Tín Thành tồn tại và phát triển. Đó là lí do vì sao chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, bằng tất cả sự sáng tạo vào tâm huyết để tạo ra những mẫu thiết kế đẹp, tiện nghi và hiện đại nhất, phù hợp với không gian cũng như mong muốn của khách hàng.

Quý khách có nhu cầu lắp đặt trần gỗ tự nhiên hãy liên hệ với chúng tôi 

Bài viết khác

Đối tác

icon zalo
Gọi 0973197111