Những Mẫu Trần Gỗ Phòng Ngủ Hiện Đại Được Ưa Chuộng Nhất 2018
Hotline: 0973197111 (24/24h)

Những Mẫu Trần Gỗ Phòng Ngủ Hiện Đại Được Ưa Chuộng Nhất 2018

05/09/2018 21:20:20 PM - Tin Tức

Phòng ngủ là nơi để bạn nghỉ ngơi sau một ngày lao động mệt mỏi. Chính vì thế, nội thất trong phòng ngủ cần tạo cho bạn sự dễ chịu, khoan khoái. Trong đó, việc sử dụng trần gỗ sẽ có tác dụng rất tích cực đối với giấc ngủ của bạn, khiến bạn có cảm giác như đang hoà mình trong thiên nhiên thật gần gũi và ấm cúng. Để chọn mẫu trần gỗ tự nhiên đẹp cho phòng ngủ cần dựa vào nhiều yếu tố như: sở thích của gia chủ, không gian trong căn phòng, việc trang trí nội thất của phong ngủ và cả yếu tố phong thuỷ nữa

Dù theo phong cách cổ điển sang trọng hay hiện đại tinh tế, thì một mẫu trần nhà bằng gỗ đẹp cần mang lại cho phòng ngủ sự ấm cúng cần thiết. Giường ngủ là một đồ vật không thể thiếu trong phòng ngủ, thường mọi người chọn giường gỗ, vì thế trần nhà nên có màu tương đồng với màu của giường ngủ để tạo sự thống nhất hài hoà cho không gian phòng ngủ.

Bạn nên chọn những mẫu trần gỗ hiện đại có hoa văn nhẹ nhàng hoặc pha thêm các thanh gỗ có màu sắc khác để tạo điểm nhấn cho căn phòng, điều đó dễ dàng đưa bạn vào một giấc ngủ thư thái, không nên chọn các hoạ tiết quá cầu kỳ hoặc hình ảnh kỳ quái, sẽ tạo cảm giác nặng nề, ngủ không ngon giấc, cần tránh khi để trong phòng ngủ và tối kỵ trong phong thuỷ. Ngay cả khi chọn thiết kế kiểu trần, bạn nên chọn những kiểu trần có thiết kế đơn giản, chúng sẽ rất phù hợp cho không gian trong phòng.

Để làm tôn thêm vẻ đẹp của trần nhà, đặc biệt là trần phòng ngủ, việc sử dụng hệ thống chiếu sáng một cách hợp lý không chỉ tạo nên những mẫu trần gỗ tự nhiên đẹp mà còn có tác dụng tích cực đối với giấc ngủ của bạn. Bạn nên chọn những bóng đèn có ánh sáng dịu nhẹ, sẽ đưa bạn vào giấc ngủ dễ dàng hơn. Ánh sáng đèn sẽ làm tôn thêm vẻ đẹp của những hoa văn trang trí trên trần gỗ. Hơn nữa, một chiếc đèn chùm có thiết kế đơn giản sẽ rất phù hợp với không gian trong căn phòng. Thật là tuyệt khi được ngắm những cảnh tượng đẹp lung linh như vậy trước khi đi ngủ phải không các bạn?

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc chọn cho mình một mẫu trần gỗ tự nhiên phù hợp nhất, hãy đến với Tín Thành để có được sự tư vấn tốt nhất cho phòng ngủ của bạn.

Bài viết khác

Đối tác

icon zalo
Gọi 0973197111